Bạn đang tìm kiếm cái gì?

BMW M4 GT3 chạy thử trên đường đua

BMW M4 GT3 chạy thử trên đường đua

BMW M4 GT3 chạy thử trên đường đua

BMW M4 GT3 đang đến, đó là sự đánh cược cực lớn của thương hiệu trong danh mục quan trọng nhất toàn cầu. M4 được thiết lập để thay thế M6 GT3 và có khả năng là M8 trong IMSA. M4 GT3 đã cho thấy những cải tiến đáng kể trong việc giảm chi phí vòng đời và nỗ lực bảo dưỡng, cũng như khả năng lái cho các tay đua chuyên nghiệp và nghiệp dư, trong cả điều kiện nắng ráo hoặc ẩm ướt. Nói cách khác, M4 GT3 sẽ trở thành một chiếc xe vừa dễ lái hơn vừa mang lại nhiều tiện ích hơn.



Năm 2021 là năm cuối cùng trong giai đoạn phát triển của BMW M4 GT3 bởi chuỗi những cuộc chiến giành chiến thắng và các danh hiệu trong các cuộc đua GT trên toàn thế giới cho các đội BMW M Motorsport kể từ 2022. Chiếc xe chủ lực mới trong danh mục xe BMW M Motorsport đã tham gia các tuần thử nghiệm liên tiếp tại các đường đua Monteblanco và Almeria của Tây Ban Nha kể từ đầu năm, tổng cộng nó đã trải qua hơn 12.000 km, tương đương với hơn 60 tiếng.

Những buổi lái thử tại Almeria (ESP) vào tuần trước đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự phát triển của BMW M4 GT3, với những buổi chạy thử độ bền và mô phỏng cuộc đua thành công. Martin Tomczyk, Jens Klingmann (cả GER) và Nick Yelloly (GBR) đã thay phiên nhau cầm lái, và đây chỉ là ba trong số rất nhiều tay lái BMW có kinh nghiệm đã góp phần vào việc tối ưu hóa chiếc xe. Những cái tên khác bao gồm Augusto Farfus (BRA), Marco Wittmann (GER), Bruno Spengler (CAN), Sheldon van der Linde (RSA) và Jesse Krohn (FIN). Ngoài việc chạy bền, trọng tâm tại Almeria chủ yếu là thử nghiệm lốp xe của các thương hiệu khác nhau.​


Tomczyk nói: “Vì tôi chỉ lái xe trong điều kiện mưa ướt một lần trước đây, nên bài kiểm tra Almeria giống như lần đầu tiên đối với tôi. “Chúng tôi đã thực sự chuẩn bị kỹ lưỡng và mọi thứ diễn ra tuyệt vời với rất ít những ngoại lệ. Tôi cũng thực sự thích chiếc xe này và cảm giác về nó khá tích cực".


Yelloly thì cho biết cho biết: “Là một người đã tham gia rất nhiều cuộc đua với BMW M6 GT3 trong những năm gần đây, tôi nhận thấy ngay rằng BMW M4 GT3 sẽ là một bước nhảy vọt lớn như thế nào. Chúng tôi đã kiểm tra cả hiệu suất và tính nhất quán, đồng thời thực hành dừng pit và thực hiện kiểm tra hệ thống. BMW M4 GT3 đã thể hiện lái tốt trên tất cả các nhãn hiệu lốp mà chúng tôi đã thử, vì vậy tôi rất tự tin trước những lần xuất hiện cùng nó trong những cuộc đua trong tương lai. Tôi thật sự không thể chờ đợi lâu hơn để được bắt đầu. ”


Việc thử nghiệm BMW M4 GT3 sẽ tiếp tục diễn ra trong các phiên tiếp theo vào tháng 4 và tháng 5 năm nay, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những phản hồi tích cực về chiếc xe tính đến thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể đảm bảo một tương lai đầy ánh hào quang trên các đường đua thế giới của M4 GT3.​

Sản phẩm nổi bật

Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo